สูตรโกงบาคาร่า ฮาเซ่นฮึทเทิ่ลมั่นใจซาลิซูไปได้สวยกับนักบุญ

This Is Anfield [02/02/20] Team News ความเห็นของคล็อปป์หลังเกม ...
ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล นายใหญ่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มั่นใจว่า โมฮาเหม็ด ซาลิซู กองหลังตัวใหม่จะทำได้ดีในการค้าแข้งกับทีมอย่างแน่นอน
แนวรับทีมชาติกาน่าย้ายจาก เรอัล บายาโดลิด เล่นในถิ่นเซนต์ แมร์รี่ ด้วยค่าตัว 10.9 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 ซึ่งทางนายใหญ่ชาวเยอรมันมั่นใจแข้งใหม่จะไปได้สวยกับทีมแน่
"นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญสำหรับทีม, โมฮาเหม็ด คือนักเตะที่เหมาะกับโปรไฟล์ของเราได้เป็นอย่างดี" ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กล่าวกับ การ์เดี้ยน
"เขายังหนุ่มและมีศักยภาพล้นเหลือ แต่เขาก็มีคุณสมบัติพร้อมที่จะเข้ามาช่วยทีมในทันที เขาพร้อมที่จะเข้ามาช่วยกับแนวทางการเล่นของเราได้"
"ผมชื่นชอบสิ่งที่ได้เห็นเกี่ยวกับเขาในเกมกับ บายาโดลิด, เขาเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง เขาเล่นกับลูกบอลอย่างไม่ตื่นตูม - บางสิ่งที่สำคัญกับทีมของเรา และเขามีความเร็วอีกด้วย"
"ผมคิดว่าเขาจะเหมาะกับทีมและนี่จะเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับเขาในการพัฒนาฝีเท้าในอนาคต เรามีเซนเตอร์ที่ดีบางคนที่นี่และนี่จะเป็นอีกทางเลือกที่แข็งแกร่งของเรา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาคาร่าได้เงินง่าย โอซิลน้อยใจถูกรุมเล่นงานเหมือนเป็นผู้ร้าย

ทำกำไรจากบาคาร่า บาลาเก้เผยม้าลายเร่ขาย'โด้'เพื่อลดภาระ

เล่นบาคาร่าดียังไง โอเล่ปักหมุดผีต้องไปไกลกว่าตัดเชือกยูโรปา